Lựa chọn quà tặng phù hợp

Dù bạn là doanh nghiệp quy mô lớn hay nhỏ,
quà tặng tri ân khách hàng luôn mang đến hiệu quả #1

Liên hệ

Đặt hàng online với chất lượng dịch vụ cao cấp

Phước Thịnh Corp trực tiếp sản xuất và kinh doanh quà tặng may mặc, được nhiều khách hàng tin chọn. Sản phẩm: Áo thun, balo túi xách, mũ nón, ô dù, gối bông, sổ tay.

Nhà sản xuất trực tiếp

1000+ khách hàng tin chọn

Hơn 12 năm sản xuất và kinh doanh quà tặng may mặc. Khách hàng của Phước Thịnh đến từ nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.

Dự án đã thực hiện →
12+ năm kinh nghiệm

Vì sao khách hàng lựa chọn Phước Thịnh

Phước Thịnh may mắn khi có được những thành viên giỏi, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật sáng tạo, chúng tôi đã mang đến thành công cho rất nhiều dự án lớn.

Sự tin tưởng của quý khách, tạo nên động lực to lớn để chúng tôi ngày một hoàn thiện. Phước Thịnh tự hào là nhà cung cấp của 1000+ công ty, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

12+ năm kinh nghiệm trong sản xuất & kinh doanh hàng may mặc. “Từng sản phẩm in ấn logo thương hiệu mà chúng tôi cung cấp khách hàng: không chỉ đem đến giá trị vật chất mà còn mang những giá trị tinh thần lớn lao.” Chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí đặt lên hàng đầu

Vi-sao-khach-hang-lua-chon-Phuoc-Thinh
Xưởng sản xuất đạt chuẩn 6S*

Phước Thịnh sản xuất theo yêu cầu

Không cố gắng bán thật nhiều sản phẩm.

Mang sự hài lòng đến bạn là DNA của Phước Thịnh.

📅 Tiến độ luôn đảm bảo


🚀 Xưởng sản xuất trực tiếp


💯 Duyệt mẫu mới làm hàng

Dịch vụ →
Small Gift · Big Goal

Câu chuyện về Phước Thịnh

Năm 2007, Phước Thịnh được thành lập dưới dạng một cơ sở nhỏ trong gia đình với vài chục công nhân, sản phẩm đơn giản với quá trình sản xuất thủ công là chính. Thị trường tiêu thụ chủ yếu là Thành Phố Hồ Chí Minh.

Xem tiếp →

Danh mục

Phước Thịnh Corp trực tiếp sản xuất, kinh doanh quà tặng may mặc. Với các sản phẩm: Áo thun, balo túi xách, mũ nón, ô dù, gối bông, sổ tay.

Danh mục →

Năng lực sản xuất

Không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cấp máy móc & training đội ngũ kỹ thuật, nhân công. Giá sản phẩm luôn tốt nhất. Năng lực: 3000 – 6000 SP/ngày

Giới thiệu →

Thông tin liên hệ

Bạn cần tư vấn báo giá và đặt hàng? Hãy gọi hotline hoặc nhắn tin qua Zalo, Messenger. Team tư vấn luôn sẵn sàng với 100% năng lượng.

Liên hệ →
Liên hệ Giới thiệu